Tiếp nối thành công của phiên bản King Ranch trên mua bán tải Ford F150 thì chính hãng xe Mỹ Ford đã chính thức giới thiệu phiên bản Explorer King Ranch Edition 2021 với sự sang trọng và tinh tế hơn.

Ford Explorer King Ranch Edition 2021

Nội thất Ford Explorer King Ranch Edition 2021

Mẫu xe này được thay đổi khá nhiều ở bên trong phần nội thất với ghế ngồi và bẹ tỳ tay trung tâm được bọc loại da cao cấp khâu thủ công kết hợp với những chi tiết ốp gỗ thật trên bảng táp lô và vô lăng để nâng tầm chữ W cao cấp của Mỹ.

Theo chia sẻ của giám đốc mảng màu sắc và vật liệu của Ford cho biết, việc giới thiệu các chất liệu da đặc biệt gỗ thật các chi tiết thủ công tinh xảo và màu sắc đặc trưng cho biên bản King Ranch đã góp phần nâng tầm đẳng cấp cho mẫu SUV Ford Explorer.

Ford Explorer King Ranch Edition 2021

Sự tinh tế của phần nội thất được thể hiện thông qua gói công nghệ cao cấp tùy chọn Premium Technology Banking bao gồm ghế ngồi có chức năng massage, màn hình cảm ứng đặt dọc 10,1 inch cho hệ thống tin giải trí cùng với hệ thống âm thanh cao cấp HI-AND Audio 14 loa được điều chỉnh đặc biệt cho cabin của Explorer.

Ngoại thất Ford Explorer King Ranch Edition 2021

Phân ngoại thất của phiên bản này đặc biệt nổi bật với cụm lưới tản nhiệt với màu đá xám, mâm xe hợp kim 20 inch khác biệt với logo King Ranch W là hệ thống ống xả dạng tứ.

Cung cấp sức mạnh cho mẫu xe này là khối động cơ tiêu chuẩn EcoBoost 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa là 365 mã lực và momen xoắn cực đại là 515nm, kết hợp với hộp số tự động 10 cấp, có 2 cấu hình dẫn động là dẫn động cầu sau và hệ thống dẫn động 4 bánh toàn thời gian điều có sẵn cho quý vị và các bạn lựa chọn.

Ford Explorer King Ranch Edition 2021

Ford Explorer King Ranch Edition 2021

Mẫu xe này cũng được trang bị những hệ thống công nghệ hàng đầu của Ford. Ví dụ như gói Ford Co-Pilot 360 Plus bao gồm kiểm soát hành trình thích ứng với tính năng Stop And Go và  giữ làng. Hệ thống chống đánh lái tránh chướng ngại vật điều khiển bằng giọng nói nhận diện biển báo giao thông.

Giá bán Ford Explorer King Ranch Edition 2021

Mẫu xe Ford Explorer King Ranch Edition 2021 có giá bán từ 52,350 usd với phiên bản dẫn động cầu sau và từ 54,350 usd với bản dẫn động 4 bánh toàn thời gian và sẽ có mặt tại các đại lý của Ford tại Mỹ vào mùa xuân này.

Ford Explorer King Ranch Edition 2021

Ford Explorer King Ranch Edition 2021

Quý vị và các bạn thấy sao về phiên bản mới của Ford Explorer King Ranch Edition 2021 các bạn hãy để lại đánh giá như chia sẻ của mình ngay phía dưới phần comment và cũng đừng quên like để chúng ta cùng nhau chia sẻ thật nhiều hơn về những mẫu xe mới.