Baic Beijing X7 hiện đang được chú ý khi sở hữu nhiều công nghệ và tiện nghi như các dòng xe sang nhưng lại mang mức giá phổ thông tại thị trường Việt Nam. Với 3 phiên bản 1.5 MT giá 528 triệu đồng, 1.5T Elite giá 658 triệu đồng, 1.5T Premium giá 688 triệu đồng.

Mức giá này khá bất ngờ khi Baic Beijing X7 được xếp vào phân khúc cạnh tranh với các dòng xe sang Honda CR-V, Mazda CX-5, Hyundai Tucson… được trang bị các tiện nghi và công nghệ như các xe sang.

Ngoại thất Baic Beijing X7

Baic Beijing X7 có kích thước khá rộng với tổng thể 4.710 mm x 1.892 mm x 1.715 mm (dài x rộng x cao), chiều dài trục cơ sở 2.800 mm. Ngoại thất xe thiết kế gọn gàng và đơn giản phù hợp với mọi địa hình, tay nắm cửa thiết kế chìm như các dòng xe sang, tự động lồi ra khi mở cửa.

Nội thất Baic Beijing X7

Không gian nội thất khá rộng rãi và hiện đại, nổi bật là cụm màn hình nối liền cụm đồng hồ đo đến đến màn hình giải trí trung tâm. Vô lăng 3 chấu thiết kế thể thao kết hợp các phím điều chỉnh hiện đại.

Động cơ Baic Beijing X7 được trang bị 2 phiên bản: động cơ xăng tăng áp với dung tích 1.5L cho công suất 188 mã lực, mô men xoắn cực đại 275 Nm, còn lại là phiên bản PHEV. Bên cạnh đó khách hàng cũng có 2 lựa chọn cho hộp số gồm số sàn 6 cấp hoặc ly hợp kép 7 cấp. Hiện Việt Nam là phiên bản máy xăng 1.5T.

Baic Beijing X7 cạnh tranh Honda CR-V tại Việt Nam
BEIJING-X7 được trang bị một loạt các thiết bị thông minh 

Hệ thống được trang bị khá tốt với hệ thống chỉ đường AR, IoV và hệ thống liên lạc giữa các xe. Ngoài ra còn có hệ thống nhận diện khuôn mặt, điều chỉnh ghế tự động, phát hiện dấu hiệu mệt mỏi của tài xế, hệ thống đỗ xe tự động, hỗ trợ tắc nghẽn giao thông,…

Baic Beijing X7 cạnh tranh Honda CR-V tại Việt Nam
Baic Beijing X7 tổng thể

Nhìn tổng thể Baic Beijing X7 nổi trội hơn so với các dòng xe cùng phân khúc, bên cạnh đó là giá xe khá rẻ dẫn đên thu hút lượng khách quan tâm khá lớn. Đặc biệt mẫu xe này vừa được ra mắt ở Trung Quốc vào tháng 6 vừa qua, hiện đã được đưa về Việt Nam.

Xem thêm Video về: Baic Beijing X7