Trong thời gian trở lại đây, trên đường phố ngày càng xuất hiện những chiếc Toyota Camry thế hệ mới chạy taxi khiến cư dân mạng chú ý và thích thú.

Những hình ảnh đang được cộng đồng mạng chia sẻ nhiều ở Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh về những chiếc taxi Vinasun dùng xe Toyota Camry phiên bản tiêu chuẩn 2.0G có giá niêm yết trên 1 tỷ đồng. Có thể khẳng định đến thời điểm hiện tại đây là mẫu xe hạng D hiếm hoi được dùng để chạy dịch vụ taxi tại Việt Nam.

Mặc dù trước đó hãng taxi Vinasun này đã từng dùng các loại xe sang khác thông qua dịch vụ có tên gọi “V.CAR”, nhưng không thể bác bỏ độ thích thú của người dùng đối với dòng Toyota Camry mới hạng D này.

Để có thể trở thành mẫu xe sang hạng D Toyota Camry đã phải mang trong mình những ưu điểm như:

  • Động cơ khá bền bỉ
  • Các chi phí bảo dưỡng hoặc sửa chữa khá thấp
  • Hay phải kể đến nội thất rộng rãi…

Dòng xe này rất được lòng người tiêu dùng tại Việt Nam. Chính vì lẽ đó, Toyota Camry rất được các hãng taxi ưu ái đưa vào đội ngũ taxi của mình.

Có mặt cách đây vài chục năm trong thị trường mua bán ô tô tại Việt Nam, Toyota Camry đã trở thành dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc hạng D. Mặc dù hiện nay người ta có thể chọn mua được rất nhiều xe hạng sang khác nhau, nhưng không thể phủ nhận rằng chiếc Camry này vẫn được ưu ái với biểu tượng cho sự thành đạt tại Việt Nam.