Kia morning là mẫu xe oto thuộc phân khúc hatchback hạng A được phân phối trên thị trường nội địa với giá cả phù hợp và theo hình thức lắp ráp trong nước. Kia morning được thiết kế đa dạng về màu sắc và phiên bản, thiết kế năng động trẻ trung phù hợp với mọi đối tượng.

Tuy vậy, trước sự ra đời của hàng loạt mẫu xe hatchback hạng A như Toyota wigo, Honda Brio, đặc biệt là Vinfast Fadil đã khiến doanh số bán hàng tại Việt Nam của Kia Morning bị sụt giảm.Đứng trước vấn đề đó, Kia morning đã cho ra mắt hai phiên bản cao cấp mới là Morning X-lineMorning GT-line được nâng cấp về mẫu mã thiết kế và bán với giá ưu đãi là 439 triệu đồng.

Ngoại thất Kia Morning GT-Line & X-Line

Morning X-line là phiên bản đặc biệt được phát triển ở thị trường châu Âu với thiết kế thể thao cùng những đường nét mạnh mẽ, trong khi đó Morning GT-line là phiên bản cao cấp tại thị trường hàn quốc với thiết kế tinh tế, sắc sảo và cá tính.Nhưng nhìn chung cả hai phiên bản đều có chất lượng giống nhau.

Sở hữu kích thước DxRxC lần lượt là 3595 x 1595 x 1490 mm

Phần đầu xe được trang bị bộ lưới tản nhiệt hình mũi hổ đặc trưng của dòng xe KIA, cùng với đó là hệ thống đèn pha, đèn chạy ban ngày, đèn sương mù được ứng dụng công nghệ LED hiện đại và hệ thống gương chiếu hậu hỗ trợ chỉnh điện và tích hợp đèn báo rẽ giúp người dùng an toàn và thuận tiện hơn trong quá trình lái xe. Phần đuôi xe được thiết kế vuông vức và bánh xe được thiết kế hướng ra góc giúp tổng thể chiếc xe trông hiện nhỏ gọn và thể thao hơn.

Nội thất Kia Morning 2021 GT-Line & X-Line

Thiết nhỏ gọn khiến không gian bên trong Kia Morning không thực sự rộng rãi nhưng bù lại, nội thất bên trong được trang bị hiện đại mà không kém phần sang trọng.

Ghế ngồi và vô lăng được bọc da, với thiết kế vô-lăng 3 chấu mới không chỉ mang phong cách thể thao mà còn được tích hợp các nút bấm điều khiển để người dùng có thể chỉnh lái một cách thoải mái nhất. Dàn CD/DVD không những giúp người dùng giải trí mà còn được trang bị bộ định vị GPS vô cùng tiện lợi giúp người lái dễ dàng xác định được vị trí hành trình, dàn loa  hệ thống sấy kính trước-sau, ghế lái chỉnh điện, hệ thống sưởi-làm mát ,… tất cả đều nhằm mang đến một chuyến đi thoải mái tiện lợi cho khách hàng.

Động cơ Kia Morning 2021 GT-Line & X-Line

Kia morning 2021 sử dụng động cơ xăng Kappa 1.25L 4 Xy-lanh thẳng hàng với công suất tối đa 86 mã lực tại vòng tua máy 6000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 120 Nm tại 4000 vòng/phút, tùy chọn số sàn 5 cấp hoặc số tự động 4 cấp.

Kia Morning GT-Line & X-Line
Kia Morning GT-Line & X-Line

Xe gồm các hệ thống khác như hệ thống treo trước kiểu McPherson và treo sau dạng trục xoắn lò xo trụ giúp xe di chuyển dễ dàng trong thành phố. 

An toàn Kia Morning 2021 GT-Line & X-Line

Người dùng có thể yên tâm về độ an toàn của  Kia Morning bởi xe được trang bị đầy đủ hệ thống túi khí, hệ thống chống bó cứng phanh(ABS), phân phối lực phanh điện tử (EBD), khóa cửa điều khiển từ xa, khóa cửa trung tâm, hệ thống chống trộm, cảnh báo điểm mù, camera 360,…

Kia Morning GT-Line & X-Line
Kia Morning 2021 GT-Line & X-Line

Kia Morning là dòng xe có thiết kế nhỏ, tiện nghi, dễ dàng điều khiển. Ngoài ra, với mức giá ưu đãi 439 triệu đồng, Kia Moring 2021 là một sự lựa chọn khá thích hợp dành cho những người trẻ tuổi và người có kinh phí hạn hẹp muốn sở hữu một chiếc xe hiện đại cao cấp.

New Morning sẽ nhận đặt hàng tại các Đại lý kể từ ngày hôm nay 14/11/2020, giao xe trong tháng 12/2020 với mức giá ưu đãi cho các khách hàng đầu tiên là 439 triệu đồng.