Dự kiến ra mắt vào tháng 9 tới, mẫu SUV đắt nhất Vinfast mang tên President, với kích thước lớn hơn SA giá dự kiến từ 6 -7 tỷ đồng, tham vọng cạnh tranh với BMW X7.

Vinfast President mang ngoại hình vuông vức, tông đen và điểm nhấn là màu vàng đồng tương phản tạo nên sự mạnh mẽ đầy lịch lãm. Thay vì tên gọi Lux V8 như dự kiến, Vinfast đã quyết định gọi mẫu SUV cỡ lớn này là President, với khung gầm kéo dài hơn so với mẫu SUV SA. Động cơ cũng có nhiều khả năng là loại 6.2 V8 tăng áp của General Motors, loại đang sử dụng cho Chevrolet Camaro hay Corvette, và giống mẫu Lux V8 được Vinfast giới thiệu tại Thụy Sỹ vào tháng 3/2019.

Hình ảnh Vinfast President

Vinfast President, sản xuất với số lượng giới hạn (tầm 500 chiếc), mang tham vọng có thể cạnh tranh với các mẫu xe cùng phân khúc SUV hạng sang như BMW X7, Mercedes GLS 500, Lexus LX570,… với mức giá giao động từ 6 -7 tỷ đồng.

So với mẫu Lux V8, President có một số khác biệt về sự phối hợp tạo độ tương phản bắt mắt. Xe mang tông màu đen, lưới tản nhiệt dạng mắt cáo cùng tông màu, tương phản là các chi tiết màu vàng đồng như cản trước, vành xe, nẹp sườn, bậc lên xuống, giá móc và logo. Phần đuôi xe, chữ President màu vàng đồng tạo điểm nhấn nổi bật. Nắp ca-pô cũng thể hiện là một chiếc SUV mang hiệu suất cao với khe hút gió cùng các đường gân cơ bắp, tạo hình thể thao và lịch lãm.

Thông số kỹ thuật Vinfast President

Động cơ 6.2L 8 xi lanh xếp hình chữ V (to hơn cả chiếc Lexus LX570, động cơ 5.7L), cho công suất cực đại 455 mã lực, mô men xoắn cực đại 624 Nm.

Hiện chưa rõ thiết kế cabin cũng như nội thất, nhưng mẫu SUV này có thể nhấn mạnh vào trang bị và vật liệu cao cấp. Vinfast President có kích thước lớn hơn SUV SA , chính vì thế không gian sẽ rộng hơn giúp khách hàng thoải mái, tiện nghi hơn khi sử dụng.

Lộ diện ô tô đắt nhất Vinfast
Vinfast President

Xem thêm: 👉Video Vinfast President