Mới đây hãng xe hạng sang nước Đức Mercedes-Benz đã chính thức giới thiệu tới công chúng trên toàn thế giới mẫu Maybach S-Class 2021 hoàn toàn mới. So với thế hệ tiền nhiệm phiên bản Maybach S-Class 2021 đã được nhà sản xuất nâng cấp rất nhiều chi tiết từ thiết kế nội ngoại thất cho tới các trang bị về tiện nghi, công nghệ và động cơ đi kèm.

Mercedes Maybach S-Class 2021

Ngoại thất Mercedes Maybach S-Class 2021

Ở phần ngoại thất, Mercedes Maybach S-Class 2021 thực tế được phát triển dựa trên nguyên mẫu S-Class thế hệ mới do đó triết lý thiết kế chung của hai mẫu xe này gần như tương đồng nhau.

Mercedes Maybach S-Class 2021

Tất nhiên ở trên mẫu xe siêu sang Maybach S-Class 2021 người dùng sẽ dễ dàng bị thu hút hơn bởi một số chi tiết được tinh chỉnh lại như rất nhiều đường viền mạ crom xung quanh xe, bộ lưới tản nhiệt dạng thanh dọc cùng logo Maybach, hốc hút gió phía trước to bản và có màu sáng.

Mercedes Maybach S-Class 2021

Mâm xe loại 20 inch hình chiếc khiên hoặc tùy chọn mâm xe 21 inch với thiết kế lấy cảm hứng từ ly rượu champagne, logo Maybach phát sáng ở.  Cột sau hay nước sơn ngoại thất hai màu tương phản.

Mercedes Maybach S-Class 2021

Về kích thước, Maybach S-Class 2021 có thông số DxRxC lần lượt là 5468 x 1420 x 1508mm. 

Nội thất Mercedes Maybach S-Class 2021

Đối với không gian khoang cabin, bỏ qua các yếu tố thiết kế quen thuộc trên dòng S-Class thế hệ mới, Mercedes-Maybach S-Class 2021 được xem là sự kết tinh của vẻ đẹp tân thời với những giá trị của hiện đại.

Đầu tiên là chiều dài cơ sở trên Maybach S-Class 2021 đã được nới thêm ra 18cm để gia tăng không gian sử bên trong cho chủ nhân. Tiếp tới nhà sản xuất cũng bổ sung hàng loạt tiện ích trên xe như bệ đỡ chân ở hàng ghế thứ 2 có chức năng mát xa, hệ thống điều khiển ghế phụ phía trước tự động theo ý người ngồi sau, tất cả các ghế hồi đều có sưởi, làm mát, mát xa mọi vị trí.

Mercedes Maybach S-Class 2021

Về giải trí, Mercedes-Maybach S-Class 2021 được trang bị tới 5 màn hình riêng biệt  cho các tác vụ như cụm đồng hồ công tơ mét 12.3 inch, màn hình hiển thị thông tin phía trước 12.8 inch, hai màn hình giải trí ở hàng ghế sau 11.6 inch và một màn hình điều khiển chức năng dạng máy tính bảng dành cho chủ nhân.

Mercedes Maybach S-Class 2021

Ngoài ra Mercedes-Benz cũng mang tới trên Maybach S-Class 2021 tùy chọn Executive Rear Seat Package với nhiều chi tiết được ốp gỗ thượng hạng, bàn gập mini, tủ đựng champagne và bộ ly cao cấp. Đặc biệt một trong những trang bị đáng chú ý trên Mercedes-Maybach S-Class 2021 chính là việc tài xế lái xe giờ đây đã có thể đóng cửa sau thông qua một nút bấm điện tử trong xe và hoàn toàn không cần phải ra ngoài, đây là trang bị lần đầu tiên được áp dụng trên các mẫu xe của Mercedes-Benz và thường chỉ xuất hiện trên các dòng xe sang mang thương hiệu Rolls-Royce.

Động cơ Mercedes-Maybach S-Class 2021

Xe được trang bị loại động cơ V8 4.0L tăng áp kép có hỗ trợ công nghệ EQ Boost sản sinh công suất 496 mã lực và mô men xoắn 700Nm, sức mạnh này được truyền tới cả bốn bánh thông qua hộp số tự động 9 cấp.

Mercedes Maybach S-Class 2021

Một sự khác biệt nữa của Mercedes-Maybach S-class 2021 chính là  hệ thống treo nén khí được phát triển đặc biệt với chế độ “Maybach” giúp xe tăng tốc nhẹ nhàng và chuyển số mượt hơn so với chiếc S-Class thông thường. Hệ thống lái sau chủ động cũng giúp xe cơ động và chính xác hơn với bánh sau có thể xoay đến 10 độ.

Dự kiến những chiếc Mercedes-Maybach S-Class 2021 sẽ bắt đầu được bàn giao tới tay khách hàng với mức giá chưa được tiết lộ.