Giữa tháng 9, Mitsubishi đã hé lộ vài bức ảnh liên quan đến thiết kế chiếc SUV cỡ nhỏ Eclipse Cross 2021, kết hợp với hình ảnh chạy thử được chụp lại trước đó đã xây dựng bản phác thảo thiết kế mẫu xe gầm cao sắp ra mắt.

Có thế thấy Mitsubishi Eclipse Cross 2021 mang ngôn ngữ thiết kế đặc trưng Dynamic Shield của Mitsubishi. Phần đầu được thiết kế dời đèn chiếu sáng đa giác xuống phía dưới, đèn định vị LED nằm sát nắp ca-pô nối vào mặt ca-lăng với 3 thanh kim loại nằm ngang.

Phần đuôi xe, có thay đổi nhất là về cụm đèn hậu, với dải đèn LED nằm ngang nối liền 2 cụm đèn phía sau được loại bỏ, thay vào đó là cụm đèn hậu với được thu gọn với thiết kế tương đối giống mẫu Mitsubishi Xpander.

Ngoài ra, Mitsubishi Eclipse Cross 2021 không có thay đổi khác so với bản hiện tại, kiểu dáng SUV cỡ nhỏ gầm cao, mui xe thấp, mang phong cách năng động thể thao.

Về nội thất và động cơ, hiện Mitsubishi Eclipse Cross 2021 vẫn chưa được hé lộ, thế nhưng các chuyên gia dự đoán cho rằng sẽ nâng cấp nhẹ các hệ thống giải trí, các động cơ có thể được giữ nguyên duy trì.

Mitsubishi Eclipse Cross 2021 dự kiến sẽ ra mắt chính thức vào cuối năm 2020 và bắt đầu bán vào đầu năm 2021. Hiện Mitsubishi Eclipse Cross được bán tại các thị trường Nhật Bản, MỹÚc, cạnh tranh với các dòng như Hyundai Kona, Ford EcoSport , Kia Seltos.