Nếu như Porsche Macan chỉ chú ý đến yếu tố cảm giác lái và mang phong cách thể thao thì Range Rover Evoque 2020 lại mang đậm phong cách thời thời thượng, sang chảnh cho người lái.

Ngoại thất Range Rover Evoque 2020

Xét về ngoại hình: Range Rover Evoque 2020 vẫn sở hữu kiểu dáng quen thuộc của một chiếc SUV, nhưng đã được thiết kế cân đối và tinh tế hơn, thân xe có phần cứng cáp hơn nhưng vẫn giữ được nét mềm mại đầy quyến rũ; với kích thước tổng thể là 4.371 x 2.100 x 1.649 mm (dài x rộng x cao), chiều dài trục cơ sở đạt 2.681 mm, gầm xe cách 212 mm và đặc biệt có khả năng chạy trong nước lên đến 600 mm.

Range Rover Evoque 2020 - phong cách thời thượng
Range Rover Evoque 2020 - phong cách thời thượng

Đầu xe được trang bị hệ thống đèn LED với thiết kế kiểu ma trận với tính năng tự động kích ứng, chống chói, tự động điều chỉnh theo góc đánh lái và khả năng rửa đèn áp lực cao. Mâm xe thiết kế kiểu la-zăng họa tiết cầu kì mang chất liệu hợp kim nhôm với kích thước từ 18 đến 21 inch. Điểm đặc biệt nhất nằm ở tay nắm cửa, khi người dùng mở khóa thì tay nắm sẽ lộ ra và tự động thụt lại khi xe đỗ. Đuôi xe được thiết kế hoàn toàn các biệt, với cụm đèn LED phía sau với tạo hình mới  với các dải đèn LED đan xen những chi tiết đường gân đen mang trải nghiệm mới cho người dùng.

Range Rover Evoque 2020 - phong cách thời thượng
Range Rover Evoque 2020 thiết kế mạnh mẽ

Nội thất Range Rover Evoque 2020

Về phần nội thất: Range Rover Evoque 2020 được bọc 100% chất liệu da màu xanh dương mang đến sự nhẹ nhàng. Màn hình giải trí cảm ứng nằm ở trung tâm  có kích thước 10 inch mang đến trải nghiệm như xài Smartphone, màn hình điều chỉnh hệ thống điều hòa cũng có độ phân giải hình ảnh và thông số sắc nét đầy ấn tượng. Không gian ghế ngồi đã được tăng thêm 20 mm tạo sự rộng rãi hơn so với các đời trước. Ngoài ra, được trang bị các tiện nghi như Apple CarPlay, Android Auto, bộ phát sóng 4G, hệ thống âm thanh Meridian với 10 loa trải đều trên xe.

Range Rover Evoque 2020 - phong cách thời thượng
Nội thất: Range Rover Evoque 2020

Một trong số trang bị thời thượng nhất là trang bị cửa sổ trời toàn cảnh, vô lăng gật gù điều chỉnh bằng điện, 2 ghế trước cũng đầu điều chỉnh điện và có thể nhớ vị trí,… Những tính năng này đều hướng đến sự phục vụ đẳng cấp cho khách hàng.

Động cơ Range Rover Evoque 2020

Range Rover Evoque 2020 sử dụng động cơ Ingenium giúp xe vận hành êm ái, có khả năng cách âm tốt, triệt tiêu tiếng ồn vào khoang lái tốt nhất, với 2.0 lit Turbo cho công suất 246 mã lực, mô men xoắn 365 Nm, hộp số tự động 9 cấp tiêu chuẩn, mất gần 7 giấy để tăng tốc từ 0 – 100 km/giờ và tốc độ tối đa đạt 241 km/giờ. Hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian AWD kết hợp với hệ thống cầu dẫn động chủ động và ngắt cầu giúp tiết kiệm nhiên liệu, giúp tăng độ bám đường linh hoạt, mang đến cảm giác lái đậm chất Go-Kart.

Range Rover Evoque 2020 - phong cách thời thượng
Range Rover Evoque 2020 sử dụng động cơ Ingenium

Mang đậm phong cách thời thượng và cảm giác lái thể thao, Range Rover Evoque 2020 là một sự lựa chọn không thể bỏ qua trong phân khúc SUV hạng sang tầm giá 3 - 4 tỷ đồng tại Việt Nam.