Hiện nay nhu cầu người sử dụng phương tiện xe hơi ở Việt Nam ngày càng nhiều đặc biệt là TP Hồ Chí Minh (Sài Gòn) 1 phần là do khói bụi, nắng nóng tại một số thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội. Vì thế nhiều gia đình đã nghĩ đến việc mua xe ô tô mới nhưng kinh phí của những chiếc ôtô mới không hề rẻ vì vậy cách ổn định nhất là mua oto cũ bởi 1 phần là do kinh phí rẻ.

Xu hướng mua bán xe ô tô cũ hiện nay
Photo by Alexander Popov

Nhưng có 1 số người vẫn lo ngại chỗ bán uy tín, cam kết, chất lượng không rõ rành hình thức chủ yếu là qua internet các trang web lừa đảo không chất lượng.

Vì vậy chúng tôi đã bắt tay vào việc thiết lập 1 trang web mang tên Otoclub.com dành riêng cho thị trường mua bán xe oto cũ và mới đảm bảo uy tín chất lượng 5 sao.

Xu hướng mua bán xe ô tô cũ hiện nay
Photo by Pontus Wellgraf

Hệ thống trang Web sử dụng dễ dàng thông tin bảo mật cực kỳ cao, tìm kiếm nhanh gọn lẹ đảm bảo chất lượng tuyệt đối cho khách hàng.

Được kiểm duyệt qua 2 giai đoạn:

  • Kiểm duyệt qua trí tuệ nhân tạo : sẽ quét qua 1 lần thông tin người đăng bán (giá,chất lượng xe có hợp lý hay không và xe đã va chạm hay xây xát gì chưa ).
  • Kiểm duyệt qua chủ trang web (ban quản trị website otoclub.vn) : ban quản trị  sẽ tự tay check qua thông tin 1 lần nữa để chắc chắn người đăng tin là chính xác. 

Không chỉ mua bán xe ở TP Hồ Chí Minh mà còn các tỉnh thành khác, mọi người ở đâu, tỉnh thành nào cũng có thể tìm mua xe oto được!!!

Không phù hợp cho đối tượng đăng tin bán xe và tìm mua, otoclub.vn còn là trung tâm tổng hợp các địa chỉ bảo dưỡng và sửa chữa xe, các Salon/Showroom Ô TÔ Tại Việt Nam.

Otoclub cho phép bạn đăng tin bán xe tiếp cận người dùng dễ dàng, ngoài ra chúng tôi tạo ra 1 fanpage otoclub để mọi người dễ dàng tiếp cận hơn với người bán.

Otoclub luôn hạn chế tin rác nhất có thể cho quý khách hàng và mong quý khách hàng luôn ủng hộ và yêu mến otoclub.vn để otoclub.vn luôn đồng hành cùng quý vị và phát triển hơn.