Honda City 2021 chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam với màn lột xác đặc biệt về thiết kế, giá bán chỉ từ 529 triệu đồng.

Tiếp nối thành công của 4 thế hệ trước, ngày 09/12 vừa qua Honda City đã tiếp tục cho ra mắt thế hệ thứ 5 tại thị trường Việt Nam với thông điệp “Mạnh mẽ trải lối thành công”, hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với thế hệ trước.

Ngoại thất Honda City 2021

Sau Toyota Vios, Mazda2, Hyundai Accent, Nissan Sunny,...thì Honda City là mẫu Sedan hạng B tiếp theo được đón nhận phiên bản mới trong năm 2020.Ở thế hệ thứ năm, Honda City 2021 đã có sự thay đổi lớn về mặt thiết kế với 3 phiên bản City L, City G và City RS.

Về kích thước, Honda City 2021 có thông số DxRxCx lần lượt là 4553 x 1748 x 1467 mm. có thể dễ dàng nhận thấy phần đầu xe được thiết kế dài hơn, kết hợp với trần xe hạ thấp tạo nên vẻ sang trọng lịch sự. Không chỉ thế còn giúp cho City 2021 lọt vào top những chiếc Sedan hạng B có kích thước lớn nhất.

Honda City 2021

Honda City 2021

Honda City 2021

Phần đầu xe mang những đường nét đặc trưng của dòng xe Honda với thanh kim loại lớn chứa logo Honda trên mặt ca-lăng. Hệ thống đèn pha, đèn sương mù được ứng dụng công nghệ LED ( trên bản RS) và công nghệ Halogen (trên bản G, L), cùng với đó là hệ thống gương chiếu hậu có sự thay đổi vị trí từ chân cột A sang cửa, giúp người dùng có tầm quan sát tốt hơn so với phiên bản cũ, đảm bảo an toàn trong quá trình lái xe.

Mâm xe 15-16 inch đa chấu được thiết kế thể thao, tạo nên sự khỏe khoắn và thời trang cho chiếc xe. Phần đuôi xe cũng được tinh chỉnh một số chi tiết như cụm đèn hậu LED góc cạnh, cánh lướt gió, ốp cản sau, ăng ten cá mập,...

Tất cả những thay đổi đều góp phần giúp Honda City 2021 trở nên năng động, khỏe khoắn, thể thao và cá tính hơn.

Nội thất Honda City 2021

Không gian bên trong Honda City 2021 được thiết kế gãy gọn và tối ưu hơn so với phiên bản cũ. Đem tới cho người dùng một không gian rộng rãi thoải mái hơn.

Diện tích bề mặt táp-lô được thu gọn, hệ thống nút bấm được giản lược. Ngoài ra đối với những người thích cầm lái, City RS sẽ mang đến trải nghiệm rất thú vị khi vô lăng 3 chấu được tích hợp các phím bấm rảnh tay cũng như Cruise Control ( có cả ở bản City L), lẫy chuyển số.

Honda City 2021

Cả 3 phiên bản Honda City 2021 đều được trang bị màn hình thông tin giải trí trung tâm dạng cảm ứng, kích thước 8 inch (lớn hơn 1.2 inch so với bản cũ) có thể kết nối điện thoại thông minh, nghe nhạc, gọi điện,...Xe có 2 cổng USB dưới cụm điều hoà, chìa khoá thông minh ( bản L, RS), dàn âm thanh 8 loa. Đặc biệt ở chiếc City RS 2021 đã có tính năng khởi động xe từ xa.

Ngoài ra nhờ việc tăng kích thước chiều dài, hàng ghế sau của Honda City 2021 có khoảng để chân rộng rãi, tạo sự thoải mái cho nhiều đối tượng khách hàng và cũng là ưu điểm lớn của Honda City so với các đối thủ cạnh tranh.

Động cơ Honda City 2021

Cả 3 phiên bản Honda City 2021 được trang bị động cơ 1.5L i-VTEC DOHC mới sản sinh công suất tối đa là 119 hp/6600rpm và momen xoắn cực đại là 145 Nm. Đi kèm là hộp số tự động vô cấp (CVT) và hệ thống dẫn động cầu trước (FWD) giúp xe di chuyển mượt mà, mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu vượt trội.

An toàn Honda City 2021

Honda City thế hệ mới được đánh giá đạt tiêu chuẩn an toàn 5 sao của ASEAN NCAP với các tính năng an toàn được trang bị như sau: 6 túi khí (bản RS) và 4 túi ( bản L, G), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống kiểm soát lực kéo (TCS), hệ thống phanh khẩn cấp (BA), hệ thống khởi hành ngang dốc (HSA), Camera lùi (có ở bản L, RS), cảnh báo chống trộm, khoá cửa tự động,...

Honda City 2021

Honda City 2021 luôn là mẫu Sedan được người dùng đánh giá cao về thiết kế cũng như tính tiện nghi. Honda City luôn Hướng đến sự năng động, phóng khoáng, hiện đại và mạnh mẽ. Chính vì thế mà những công nghệ hiện đại nhất phân khúc hầu như đều được tích hợp trên mẫu xe này.