Với hơn 60 năm hình thành và phát triển, dòng xe Land Cruiser của Toyota nổi tiếng về tính năng bền bỉ và khả năng vượt mọi địa hình mà không phải dòng xe nào cũng làm được. Trải qua 6 thế hệ với hàng chục phiên bản thì mới đây, Toyota tiếp tục cho ra mắt phiên bản Land Cruiser 2021 với nhiều tính năng hấp dẫn đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đáng chú ý nhất là phiên bản đặc biệt Heritage Edition 2021 đã có thêm tùy chọn 3 hàng ghế.

Ngoại hình Toyota Land Cruiser 2021

Tương tự với các phiên bản trước, thiết kế tổng thể của Land Cruiser 2021 không có quá nhiều sự khác biệt với sự sang trọng mà đậm chất việt dã.

Xe sở hữu kích thước DxRxC lần lượt là 4950 x 1980 x 1945 mm.

Phần đầu xe nổi bật với bộ lưới tản nhiệt hình lục giác được mạ crom bóng loáng cùng với các thanh ngang nâng đỡ giúp xe thêm khỏe khoắn, hệ thống đèn pha và đèn sương mù được ứng dụng công nghệ LED giúp người dùng thuận tiện và an toàn hơn khi sử dụng. Phần đuôi xe được thiết kế vuông vắn tạo ngoại hình mạnh mẽ của một chiếc xe địa hình.

Nội thất Toyota Land Cruiser 2021

Xe có trục dài cơ sở đạt 2850 mm giúp cho không gian bên trong rộng rãi thoải mái. Nội thất trong xe được trang bị màu đen hoặc nâu nhằm đáp ứng sở thích mỗi người mà vẫn đảm bảo sự sang trọng.

Xe được trang bị hệ thống sưởi và thông gió, ghế lái chỉnh điện 10 hướng và ghế khách 8 hướng, màn hình giải trí 9 inch, dàn âm thanh JBL cao cấp với 14 loa phục vụ cho nhu cầu giải trí và thư giãn một cách thoải mái nhất.  

Ngoài ra xe còn được trang bị hệ thống khóa mở thông minh, khay sạc không dây, cửa sổ chỉnh điện,… đáp ứng mọi yêu cầu của người dùng.

Động cơ Toyota Land Cruiser 2021

Xe được trang bị động cơ xăng V8, 5.7L cho công suất tối đa 381 mã lực, mô men xoắn cực đại 543 Nm. Toàn bộ sức mạnh được truyền xuống hễ dẫn động 2 cầu 4WD thông qua hộp số tự động 8 cấp giúp xe di chuyển một cách nhẹ nhàng và êm ái.

Toyota Land Cruiser 2021
Động cơ xăng V8, 5.7L

Càng ở những địa hình phức tạp, người dùng mới cảm thấy sự khác biệt và những ưu điểm vượt trội của Land Cruiser so với những phân khúc khác.

An toàn Toyota Land Cruiser 2021

Toyota Land Cruiser 2021

Xe được trang bị bởi các công nghệ rất an toàn với 11 túi khí và các hệ thống như: Hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hỗ trợ lực phanh khẩn cấp (BA), phân phối lực phanh điện tử (EBD), lựa chọn vận tốc vượt địa hình, điều khiển chân ga tự động, thích nghi địa hình( MTS), camera 360,...

Với thiết kế sang trọng, hiện đại cùng với khả năng vận hành mạnh mẽ thì Toyota Land Cruiser 2021 là một sự lựa chọn thích hợp đối với người đam mê dòng xe địa hình này. Hiện tại Toyota Land Cruiser 2021 giá hơn 9 tỷ mới về Việt Nam